Chat Facebook

Về chúng tôi

Về chúng tôi

Văn phòng AiCiDesign, hoạt động trong lĩnh vực Kiến trúc - Thiết kế nội thất – Qui hoạch - Cảnh quan được thành lập bởi nhóm Kiến trúc sư – Đô thị gia được đào tạo tại các trường uy tín hàng đầu Việt Nam như Đại học Kiến trúc Hà Nội, đại học Mỹ thuật công nghiệp, đại học Xây dựng.. Chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của các chuyên gia quốc tế khác, nhằm hướng đến việc nâng cao khả năng sáng tạo và kỹ thuật của êkíp.
AiCiDesign cung cấp cho các Chủ đầu tư những kinh nghiệm và sức sáng tạo cũng như các kỹ năng nhạy bén của các kiến trúc sư  Việt. 
AiCiDesign thực hiện nghiên cứu thiết kế các thành phố mới, các khu đô thị mới, cải tạo các khu phố cổ, các khu nghỉ ngơi giải trí, các kiến trúc đòi hỏi mỹ thuật và kỹ thuật cao như nhà cao tầng, bảo tàng, bệnh viện, nhà hàng, văn phòng, nhà ở... và bao gồm cả các dịch vụ nghiên cứu dự án khả thi, lập dự án qui hoạch - kiến trúc; giám sát công trình; tư vấn đầu tư. 
AiCiDesign hướng đến sự sáng tạo :
Các kiến trúc được thích ứng với khí hậu, tập quán sống, cảnh quan, văn hóa bản địa; với không khí bối cảnh từng gia đình, từng doanh nghiệp và từng vùng địa lý; 
Các môi trường sống và kiến trúc «sinh thái», tiêu thụ ít năng lượng, tôn trọng môi trường, phát triển bền vững, chi phí xây dựng, vận hành hợp lý. 
Các công trình kiến trúc hay các khu đô thị, nơi sẽ phát triển cuộc sống con người cùng với hạnh phúc và tính nhân văn. 
AiCiDesign mong muốn thực hiện thành công các dự án không chỉ ở Việt Nam mà còn áp dụng các kinh nghiệm và kỹ năng sáng tạo của mình ở các nước châu Á và trên thế giới. 
 
AiCiDesign rất vinh dự được cộng tác cùng CĐT trong việc tham gia thiết kế và thi công các dự án. Chúng tôi tin rằng CĐT sẽ tìm thấy ở AiCiDesign những kinh nghiệm phù hợp để hoàn thành dự án với thiết kế chất lượng cao và hiệu quả về mặt chi phí cũng như thời gian, đồng thời đáp ứng những yêu cầu về sáng tạo của dự án.
 
AiCiDesign tập trung một đội ngũ làm việc có chuyên môn cao, kinh nghiệm và các kỹ năng quản lý dự án nhằm đảm bảo thực hiện dự án suôn sẻ và thành công. Các nhà thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất của chúng tôi  với kinh nghiệm trong nước và quốc tế về thiết kế, cũng như những nhân viên kỹ thuật trong nước am hiểu văn hóa, ngôn ngữ của địa phương sẽ cùng thực hiện dự án này. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp một dịch vụ gia tăng giá trị cho dự án, và nâng cao khả năng truyền đạt thông tin cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động điều phối.
 
Kinh nghiệm của chúng tôi không chỉ giới hạn với một kiểu dự án hay một đối tượng khách hàng; thế mạnh của chúng tôi chính là phạm vi kiến thức rộng lớn về thiết kế quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan và nội thất vốn được tích lũy từ rất nhiều dự án khác nhau. Kinh nghiệm của chúng tôi cũng được đánh dấu bằng sự phát triển không ngừng trong các phương pháp thực hành và triển khai dự án. Trong tất cả các dự án của chúng tôi, quy trình làm việc theo nhóm được sử dụng thông qua thảo luận và  trao đổi, hỗ trợ việc triển khai những giải pháp đúng đắn cho khách hàng, là chìa khóa cho sự thành công của dự án.
 
Chúng tôi tin tưởng kinh nghiệm, sự sáng tạo và tinh thần làm việc sẽ giúp chúng tôi trở thành cộng sự lý tưởng của Quý CĐT,  hướng tới sự thành công của dự án.
 
Xin chân thành cảm ơn đã cho chúng tôi cơ hội gửi đến các Quý Khách hàng bản đề xuất này. Chúng tôi rất hy vọng có cơ hội hợp tác lâu dài.
 
Tôi xin gửi đến các Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất,
Phung Van Khiet
Giám đốc kinh doanh AiCiDesign
Gọi ngay Hotline 094 368 1357

094 368 1357